• Welcome to New Altis Club Thailand. Please login or sign up.
พฤษภาคม 26, 2019, 07:50:29 am

ข่าว:

Opps!!! Every party must come to an end. เว็บไซต์นี้จำเป็นต้องปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ หลังจากได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมในการนำพาสังคมให้ดีขึ้น


ใครเคย overhaul เกียร์มาแล้วบ้าง

เริ่มโดย KaPaoTung, พฤศจิกายน 20, 2018, 03:55:07 pm

KaPaoTung

จะถามความรู้สึกหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

1.8G cvt dual-vvti

พอดีตอนนี้วิ่งมา 250,xxx แล้ว ตอนวิ่งมาสักพัก จะมีอาการกระตุกจังหวะเปลี่ยนจาก เกียร์ 1 > 2 แต่ไม่ได้เป็นตลอด

เพิ่งไป flush น้ำมันเกียร์มาได้สัก 5,000 โล กำลังคิดอยู่ว่าเกียร์น่าจะใกล้ลาโลกแล้ว

Taro

อ้างจาก: KaPaoTung ที่ พฤศจิกายน 20, 2018, 03:55:07 pm
จะถามความรู้สึกหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

1.8G cvt dual-vvti

พอดีตอนนี้วิ่งมา 250,xxx แล้ว ตอนวิ่งมาสักพัก จะมีอาการกระตุกจังหวะเปลี่ยนจาก เกียร์ 1 > 2 แต่ไม่ได้เป็นตลอด

เพิ่งไป flush น้ำมันเกียร์มาได้สัก 5,000 โล กำลังคิดอยู่ว่าเกียร์น่าจะใกล้ลาโลกแล้ว

ลองเช็คก่อนดีกว่าครับ ยกลูกเลยนี่น่าจะเอาเรื่องอยู่
http://www.newaltisclubthailand.com/index.php?topic=8886.0
ที่พี่ไม่ล้างรถ เพราะคู่มือมันเตือนไว้ ถ้าโดนน้ำมากไป เดี๋ยวมันจะกลายเป็นบีเอ็ม




KaPaoTung

อ้างจาก: Taro ที่ พฤศจิกายน 25, 2018, 02:10:54 am
อ้างจาก: KaPaoTung ที่ พฤศจิกายน 20, 2018, 03:55:07 pm
จะถามความรู้สึกหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

1.8G cvt dual-vvti

พอดีตอนนี้วิ่งมา 250,xxx แล้ว ตอนวิ่งมาสักพัก จะมีอาการกระตุกจังหวะเปลี่ยนจาก เกียร์ 1 > 2 แต่ไม่ได้เป็นตลอด

เพิ่งไป flush น้ำมันเกียร์มาได้สัก 5,000 โล กำลังคิดอยู่ว่าเกียร์น่าจะใกล้ลาโลกแล้ว

ลองเช็คก่อนดีกว่าครับ ยกลูกเลยนี่น่าจะเอาเรื่องอยู่
http://www.newaltisclubthailand.com/index.php?topic=8886.0


ขอบคุณครับ

KaPaoTung

มาเล่าสู่กันฟัง หลังจากใช้ไปสัก 2-3 weeks ก็มีไฟ engine เลยไปอู่ปั่ง เค้าเอาเครื่องอ่าน code มาดู กับคู่มืออ่าน code เค้าบอก code นี้เป็นที่ โซลินอยเกียร์ มีปัญหา แต่ที่อู่ปั่ง ไม่ได้ทำเรื่องเกียร์ เลยเอาไปให้ร้าน ASP จาก link ข้างบนดู อ่านจาก code ก็เหมือนกันว่าเป็นที่โซลินอย เกียร์ เลยให้ยกเกียร์ ลงมาดูเลย ทีเดียว ขี้เกียจ ค่อยๆ ซ่อมทีละจุด เพราะเกียร ถอดเข้า-ออก คงไม่สนุกเพราะมีค่ายกเกียร์อีก หลังจากผ่าออกมา ก็มี ทอร์ค คอนเวิคเตอร์มีปัญหา แผ่นคลัชสึก 3 แผ่น กับชุด cvt เป็นรอย ช่างบอกซ่อมตามอาการ ค่าเสียหาย 38,000 ประกัน 3 เดือน กับ เปลี่ยนอุปกรณ์โลหะทั้งหมด 50,000 ประกัน 1 ปี  เลยเลือกอันหลัง เพราะขี้เกียจมีปัญหาอีก ตอนนี้ใช้มา เกือบ 1000 โล ก็ยังเงียบปกติ

อาการก่อนซ่อม เร่งได้สุดที่ 160 แล้วก็ไม่ขึ้นล่ะ เหมือนอั้นๆ ด้วยซ้ำ
หลัง overhual มา ได้ 180 ยังไปได้อีก แต่ใจไม่กล้าล่ะ ตอนแรกก็ยังหาอยู่ว่าเป็นที่อะไรเหยียบไม่ขึ้น


Taro

 (mk-47) (mk-47) (mk-47)

ขอบคุณสำหรับการอัพเดทครับ  (mk-13)
ที่พี่ไม่ล้างรถ เพราะคู่มือมันเตือนไว้ ถ้าโดนน้ำมากไป เดี๋ยวมันจะกลายเป็นบีเอ็ม




wannaxaxa

ขอบคุณข้อมูลดีๆนะครับ กำลังสนใจอยู่เลย (mk-47) (mk-47) (mk-47)


สล็อตออนไลน์